Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Sàn bê tông siêu nhẹ VIVABOARD 20MMX1220X2440

Written By Trang trí nội thất on Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012 | 19:21

VIVABOARD 20MMX1220X2440


Sàn bê tông siêu nhẹ - sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn - Tấm Xi Măng Gỗ CemBoard Thái Lan






Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh của các khu đô thị lớn,các tòa nhà cao tầng mọc lên trên khắp đất nước.Để bắt kịp xu thế phát triển đó thì công nghệ trong xây dựng cũng phát triển không kém để phục vụ cho công việc thi công với khối lượng lớn thời gian nhanh,đảm bảo chất lượng công trình.Trong các công nghệ đó có một loại sản phẩm sàn bê tông siêu nhẹ công nghệ Thái Lan do nhà máy PanelWorld sản xuất.Nó là sản phẩm thay thế sàn bê tông truyền thống chuyên sử dụng làm sàn gác nhẹ,trần nhà siêu nhẹ, theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng.


(Hình ảnh sàn bê tông Thái Lan, siêu nhẹ dùng làm trần,mái )
SÀN SIÊU NHẸ-TRẦN NHÀ SIÊU NHẸ THI CÔNG ĐƠN GIẢN CHẤT LƯỢNG CAO



(Hình ảnh đổ bê tông liên kết của sàn bê tông nhẹ Ximang gỗ Thái Lan -sàn xi măng Smile Board siêu nhẹ thi công tại công trình)


sàn bê tông nhẹ có kết cấu đơn giản được lắp ghép bởi dầm chịu lực và những viên Block sàn được đúc sẵn có trọng lượng thấp nên không cần, hoặc chỉ sử dụng rất ít cốt pha hay cột chống. Thời gian thi công nhanh chóng (trong điều kiện thuận lợi có thể thi công 100 m2/ngày), đặc biệt sàn mái có thể sử dụng ngay sau khi thi công, có thể tiếp tục lên tầng sau khi đổ sàn do đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí về nhân công, chi phí sinh hoạt.


san sieu nhe,tran nha sieu nhe,,san panel,san be tong
(Hình ảnh mặt dưới sàn bê tông siêu nhẹ -trần phẳng đẹp)

sàn bê tông siêu nhẹ- rất phù hợp cho việc cải tạo nhà cửa cũng như những nhà cao tầng muốn giảm kết cấu của phần móng.Sàn siêu nhẹ-bê tông siêu nhẹ-sàn panelworld là sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của bạn.


(Hình ảnh lớp lưới sắt đan trên mặt sàn bê tông siêu nhẹ)
Với sàn siêu nhẹ này ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn và không có tiếng ồn do kết cấu các viên block được đúc rỗng.





san sieu nhe,tran nha sieu nhe,san panel,san be tong



“Xây mơ ước dựng niềm tin” đó là phương châm của chúng tôi khi phục vụ khách hàng.
Chính vì vậy khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công.


Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu




Đăng nhận xét