Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Kích Thước Tấm Viva Board 15mm

Written By Trang trí nội thất on Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014 | 01:02

Kích Thước Tấm Viva Board 15mm


Công nghệ xây dựng bằng vật liệu tấm kết cấu 3D - van lot san cemboard.

Từ nhiều thế kỷ qua, phương pháp kết cấu dạng khung đổ bê tông toàn khối tại chỗ, xây tường gạch được đáp dụng rất rộng rãi ở Việt Nam. Tuy nhiên với nhịp độ phát triển của ngành Xây dựng và nhu cầu về nhà ở (đặc biệt lả nhà ở xã hội giá rẻ cho người thu nhập thấp) tăng chóng mặt như hiện nay thì phương pháp cổ điển bộc lộ nhiều hạn chế. Một công nghệ mới được coi là giải pháp cho vấn đề này là công nghệ xây dựng bằng vật liệu tấm kết cấu 3D.

2. Giới thiệu tấm kết cấu 3D:



- Tấm kết cấu 3D (gọi là tấmxi măng cemboard) cơ bản là sản phẩm nhẹ, được sản xuất từ sắt và mút xốp polysterene là chế phẩm của dầu mỏ được phủ bê tông.
- Khung sườn của tấm kết cấu được tạo thành cấu trúc không gian 3 chiều được chế tạo từ thép kéo nguội, đường kính từ 2 - 3,8mm; được xếp trên mặt lưới được đan lẫn nhau mật độ ô lưới là 52 x 50mm. (200 đường chéo trên 1m2) tạo nên độ cứng rắn, vững chắc, ổn định và phát huy hết tính năng chịu lực bằng các mối hàn chính xác.

- Toàn bộ thép được mạ kẽm để tránh gỉ sét. Tấm 3D(van lot san cemboard) có thể dùng làm tường, sàn, cầu thang, mái, ô văng…và có 4 loại với độ dày khác nhau để lựa cho thích hợp. Bề rộng tấm 1,2m; chiều dài tùy chọn từ 2,5 - 6m.


VIDEO HƯỚNG DẪN THI CÔNG VÁN LÓT SÀN 3D THÁI LAN






Đăng nhận xét