Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Ứng dụng tấm Viva Board 20mmx1220x2440

Written By Trang trí nội thất on Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018 | 00:04

TẤM FIBER CEMENT BOARD THÁI LAN (viva board 20mmx1220x2440)




CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀ CÔNG TY NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP: 


Ứng dụng tấm Fiber cement board : được nhiều khách hàng quan tâm vì loại vật liệu này có những ưu điểm vượt trội so với các loại nguyên liệu xây dựng truyền thống như:


Ứng dụng tấm Fiber cement board : Độ bền và khả năng chịu lực: Sự kết hợp hoàn hảo đặc tính dẻo dai của sợi cellulose và sự rắn chắc của xi măng đã tạo nên tấm Cemboard có độ bền và khả năng chịu lực cực tốt. Tấm Cemboard có giá thành thi công rẻ hơn so với các loại vật liệu khác trên thị trường hiện nay. 



Đặc biệt nó có nhiều ứng dụng và có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục công trình khác nhau.


Ứng dụng tấm Fiber cement board :  Không chứa amiăng: nguyên liệu chính để làm tấm Cemboard chỉ gồm thành phần chính là xi măng Portland, sợi Cellulose và một số chất phụ gia vô cơ an toàn. Không hề có chút amiăng nào trong thành phần cấu tạo, rất an toàn cho sức khỏe con người khi sống trong một căn hộ dùng loại vật liệu này.


Ứng dụng tấm Fiber cement board:  Độ cách âm, cách nhiệt cao: Gỗ băm và sợi cellulose làm tăng tính cách âm, cách nhiệt của vật liệu mới này.Nếu so sánh độ cách âm của nó với một lớp tường gạch hay tường bê tông cùng độ dày thì luôn cao hơn hẳn. Vì thế mà nó có ưu thế hơn hẳn khi sử dụng trong các công trình có yêu cầu về độ cách âm cao như phòng Karaoke, phòng thu âm các chương trình thời sự trong lĩnh vực phát thanh truyền hình, hoặc các phòng chức năng có yêu cầu nghiêm ngặt về âm thanh.


Ứng dụng tấm Fiber cement board:   Đối với tính cách nhiệt, nếu dùng tấm Cemboard trong các công trình xây dựng dân dụng sẽ giúp điều hòa không khí, giúp không khí trong tòa nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.
VIDEO: HƯỚNG DẪN THI CÔNG TẤM VIVABOARD THÁI LAN

TAGS: tấm xi măng vivaboard
tấm vivaboard
báo giá tấm vivaboard
vivaboard thailand
tấm bê tông nhẹ vivaboard
tấm xi măng dăm gỗ
tấm smartboard vĩnh tường
tấm xi măng giả gỗ
tấm xi măng ốp trần

Đăng nhận xét