Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Tấm lót sàn 3d vivaboard Thái Lan

Written By Trang trí nội thất on Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018 | 22:26

Báo giá tấm vivaboard Thái Lan

Công ty chúng tôi là công ty nhập khẩu trực tiếp " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan. kích thước 1220 x 2440. độ dày 16mm.


" tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan: Tấm xi măng Vivaboard Thái Lan hay còn gọi tắt là tấm Vivaboard là một trong những loại " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan chất lượng tốt, giá thành ưu đãi nhất đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan và được sản xuất bởi công ty TNHH Viva Industries. Với những tính năng ưu việt như đặc tính dẻo dai, độ bền, chi phí thấp nên sản phẩm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi và là giải pháp vật liệu xây dựng thay thế các vật liệu truyền thống tạo nên sức hút lớn trong ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với kết cấu độc đáo và khác biệt, sản phẩm mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng với không gian thoáng đãng, màu sắc hài hòa và cân bằng.  

" tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan:  VivaBoard chính hãng tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, báo giá theo giá niêm yết của nhà sản xuất,

Hãng sản xuất : " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan THÁI LAN

Xuất xứ : " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan Thái Lan


Thành phần cấu tạo " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan :

" tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan  được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng, xi măng và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chưa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde. Thành phần gồm khoảng: 10% nước + gỗ băm nhuyễn 28% + xi măng 61% + hóa chất ổn định khác 1%.



Đặc điểm sản phẩm " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan :

- Khả năng chịu nước tốt nên hoàn toàn thích hợp cho khu vực ẩm ướt
- Khả năng chống cháy cao
- Chống mối mọt tốt
- Màu sáng, phẳng mịn
- Không vỡ khi bắn vít
- Không cong vênh
- Ngoài ra sản phẩm có thể chịu được tác động của môi trường và có thể sử dụng ngoài trời.
- Không hóa chất Ami-ăng nên an toàn cho người sử dụng
- Thi công dễ dàng, thời gian thi công nhanh chóng, giá thành thấp.



Các khách hàng thường xuyên sử dụng để trang trí như: các quán Cà phê, cửa hàng mốt, biển quảng cáo, thậm chí một số căn chung cư cũng dùng tấm SMILE để ốp tường, tạo hiệu ứng không giống bất cứ vật liệu nào. 


Chứng nhận chất lượng " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan :

" tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan  là sản phẩm hoàn toàn không có a-mi-ăng, được làm từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. ĐẢM BẢO AN TOÀN SỨC KHỎE CHO NGƯỜI SỬ DỤNG.Thành tựu kỹ thuật sản xuất tấm ván xi măng ép Smartboard Thái Lan đã được công nhận bằng sáng chế ở 16 quốc gia và 1 vùng lãnh thổ trên thế giới. Đặc biệt, kỹ thuật này nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà sản xuất vật liệu châu Âu khi có nhu cầu cao về thay đổi kỹ thuật sản xuất không có thành phần Amiăng.

VIDEO: HƯỚNG DẪN THI CÔNG " tấm fiber cement board" vivaboard. made in Thái lan

TAGS: Tấm Xi Măng Dăm Gỗ Vivaboard Thái Lan Làm Sàn Trần Vách,Tấm Vivaboard Thái Lan Làm Sàn Vách Trần Mái - Phân Phối Sỉ Và Lẻ, Vậy tấm Vivaboard là gì? Ứng dụng ra sao? Tấm Vivaboard Thái Lan là sự kết hợp những tính năng ưu việt nhất của gỗ và bê tông nên có độ cứng tốt,Tấm xi măng Vivaboard Thái Lan làm sàn trần vách trang trí đa năng, độ bền cao, chống chịu thời tiết, dễ thi công và lắp đặt. Chi phí thấp, độ bền cao,Báo Giá Tấm Vivaboard Thái Lan Làm Sàn Trần Vách Sỉ và Lẻ,Tấm Vivaboard nhập khẩu chính hãng, độ bền cao 


Đăng nhận xét