Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021

Vật Liệu Lót Sàn Hiệu Quả 2021

Written By Trang trí nội thất on Thứ Sáu, 5 tháng 3, 2021 | 23:55

VẬT LIỆU TẤM XI MĂNG BÊ TÔNG NHẸ 3D CEMBOARD NĂM 2021.


Với ưu điểm về màu sắc, tính ứng đụng và dễ thi công. Hiện nay, hầu như các gia đình Việt đều sử dụng các sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp. 

Bên cạnh đó điều kiện khí hậu tại Việt Nam đòi hỏi nguyên vật liệu trong thiết kế và sản xuất nội thất cần phải đạt chất lượng cao. Đồng thời tương xứng và phù hợp với từng khu vực riêng biệt trong một công trình. Nhằm đáp ứng được công năng tối đa mà vẫn đảm bảo sự hợp lí về chi phí.

 Đó chính là lý do gỗ công nghiệp đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nội thất chung cư, văn phòng, nhà ở,… Thay cho gỗ tự nhiên, vừa thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng “xanh” trong không gian sống. 

Tấm xi măng lót sàn 3d Cemboard Thái Lan Khi lót sàn, người ta thường sử dụng tấm Cemboard có độ dày từ 12mm đến 20mm. Tùy theo kết cấu của công trình mà bạn sẽ chọn được loại có độ dày phù hợp. Kết cấu khung cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của hệ thống sàn gác. Trường hợp bạn tiến hành làm gác xép có diện tích nhỏ, bạn có thể chọn hệ khung với khoảng cách 2 thanh là 30-40cm. Còn đối với các công trình có diện tích lớn hơn, bạn cần sử dụng thêm các thanh thép chịu lực và khoảng cách giữa các thanh cần phải giảm đáng kể. Khi lắp đặt bạn hãy chắc rằng các tấm xi măng cemboard được đặt so le nhau, như vậy thì mới tăng khả năng chịu lực, làm giảm độ chênh giữa các điểm nối. 

Tấm cemboard lót sàn có nhiều ưu điểm như: Có khả năng chịu nước, chịu ẩm ướt tốt, chống cháy tốt. Khả năng chống nấm mốc và mối mọt, tạo không gian sinh hoạt vệ sinh. Có khả năng chịu nhiệt tốt, không biến dạng co rút dưới thời tiết khắc nghiệt. Dễ dàng thi công, trang trí lên bề mặt bằng simili hay lót gạch men đều được. 



Có độ bền cao ít nhất 30 năm dù sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt. Có khả năng chịu lực cao và chống va đập tốt. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công và lắp đặt. Sản phẩm có thể tháo dời và tái sử dụng nhiều lần, phù hợp với những công trình tạm bợ, khu quy hoạch, nhà tạm, kho xưởng. Thích hợp sử dụng cho những dự án hay công trình có nền móng yếu, hạn chế tối đa chi phí gia cố nền móng.

Đăng nhận xét