Thứ Ba, 13 tháng 12, 2022

Báo Giá Tấm Diamondboard 6mm Thái Lan

Written By Trang trí nội thất on Thứ Ba, 13 tháng 12, 2022 | 09:04

Báo Giá Tấm DiamondBoard 6mm kích thước 1220 x 2440 Xuất Xứ Thái Lan


Một sản phẩm khác của tấm Cementboard tuy không nổi bật như các hãng khác nhưng về khả năng thì chính cái tên tấm Diamond đã cho ta thấy sự chắc chắn và bền vững của nó. Dựa trên cấu trúc Carbon chủ thể kết nối với nhau theo kiểu nano nhờ phương pháp nung áp suất từ công nghệ của Châu Âu.

Nhờ vào khả năng này mà tấm Diamond được ứng dụng cho các công việc lắp ráp thi công hạng nặng như lót sàn nhà( chú ý độ dày của sản phẩm và số lượng quyết định độ chắc chắn của sàn nhà), Làm nền phủ Eboxy chống vi khuẩn, Làm tấm ốp, tấm lót lắp đặt các thiết bị vệ sinh, Tấm lót phẳng gia cố cách âm cho mái tôn hoặc mái ngói….

Tấm xi măng sợi 3d cemboard cellulose Diamond Board 6mm được sản xuất tại công ty DIAMOND Building Product Public LTD., Thái Lan theo công nghệ đặc biệt của Châu Âu với việc sử dụng sợi xenlulo biến tính nhiệt thay thế cho amiang – chất gây ung thư đang dần bị cấm sử dụng ở nhiều nước trên thế giới. Sự kết hợp hoàn hảo ở áp lực cao giữa silicat canxi, sợi xenlulo biến tính nhiệt và các phụ gia đã gia tăng khả năng kháng biến dạng và chịu lực.


Công nghệ này có khả năng sản xuất ra những tấm nhẹ, mỏng mà vẫn có khả năng cơ lý tốt, thoả mãn các tiêu chuẩn cao nhất trong ngành xây dựng. làm tăng sức chịu lực cũng như tạo độ bền, dẻo, khả năng chống nước và mối mọt. Hiện nay, Công ty đã ra loại sản phẩm có kích thước 8MM X 150MM X 3000MM được trang trí vân gỗ bề mặt với các màu sắc khác nhau thoả mãn yêu cầu đa dạng của khách hàng .

Quy cách Tấm xi măng sợi 3d cemboard cellulose Diamond Board:


Đặc tính kỹ thuật: Sự bền vững và an toàn; Chịu nước và độ ẩm cao của môi trường; Không cháy, chống ngọn lửa lan toả; Khả năng chịu được sự ăn mòn công nghiệp và môi trường; Sử dụng cùng với vật liệu bảo ôn, có tính cách âm, cách nhiệt tốt (tiết kiệm năng lượng); Tính mỹ thuật: linh hoạt, thoả mãn ý tưởng kiến trúc, hoàn toàn có thể sơn lên bề mặt tấm với màu sắc tuỳ ý; Không mối mọt và ổn định kích thước; Độ cứng cao, chịu va đập, không cong võng, rạn nứt; Dễ tháo lắp, lau chùi, dễ sửa chữa các thiết bị liên quan; Là loại vật liệu xây dựng cấp 0.

Phân tích ưu và nhược điểm của tấm Diamondboard xuất xứ Thái lan



Về ưu điểm:

Trọng lượng nhẹ: sản phẩm nhẹ hơn so với xi măng truyền thống, do đó quá trình thi công của các công trình được đơn giản hóa và giảm nhiều chi phí liên quan.

Sạch sẽ, dễ vệ sinh: Bề mặt của loại vật liệu này không bám bụi, nhờ vậy chúng mang lại một không gian sạch sẽ, trong lành và giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian để làm vệ sinh.

Khả năng chống cháy, chống thấm nước ưu việt: Tấm cemboard có thể chịu lửa lên đến 240 phút mà không hề bị cong vênh hay biến dạng. Ngoài ra, chúng cũng không bị nấm mốc dù có ở trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, do đó có thể sử dụng trong nhà cũng như ngoài trời.

Chịu lực tốt: Nhiều thử nghiệm chỉ ra khả năng chịu lực của cemboard còn vượt xa xi măng truyền thống, từ đó tạo nên kết cấu bền chắc và an toàn cho công trình. Khả năng chịu lực khá tốt lên đến 500kg/m2 với nhịp xà gồ 40×40 cm.

Cách nhiệt tốt: Cemboard giúp cách nhiệt và chống bay hơi, làm giảm lượng tiêu thụ điện năng, giúp tiết kiệm chi phí cho hệ thống điều hòa, máy sưởi.

An toàn cho người dùng: Sản phẩm sử dụng các nguyên liệu thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe.

Tính thẩm mỹ cao: Cemboard vượt trội hơn xi măng truyền thống cũng nhờ bề mặt láng mịn, màu sắc trang nhã, dễ dàng sử dụng trực tiếp trong nhiều không gian.

Độ bền cao: sản phẩm có tuổi thọ lên đến 30 năm, đồng hành cùng công trình qua nhiều năm tháng mà không mang lại thiệt hại về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Với các đặc tính ưu việt trên, tấm xi măng sợi Cellulose Diamond thích hợp cho các ứng dụng sau:

- Làm trần và vách ngăn cho nhà ga, sân bay, khách sạn, cao ốc văn phòng, trường học , bệnh viện.

- Làm trần , tường ngăn cho các khu vực ẩm ướt hoặc nơi có yêu cầu chống cháy cao như nhà máy, các khu vực sản xuất thuốc, chế biến thực phẩm, sản xuất đồ uống, nhà máy dệt may, kho vải, nơi phát hành sách báo, “phòng sạch”, 


HOTLINE: 0987121205 - 0909146365
TAGS: Giá tấm cemboard Thái Lan
Báo giá tấm Cemboard Tphcm
Tấm Cemboard Thái Lan SCG
Tấm cemboard 8mm
Báo giá tấm cemboard DiamondBoard 6mm 2023
Tấm xi măng cemboard giá bao nhiêu
Giá tấm cemboard Vĩnh Tường
Hình ảnh tấm Cemboard DiamondBoard 6mm 
Giá tấm Cemboard DiamondBoard 6mm 

Đăng nhận xét