Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024

Bán Tấm Lót Sàn Allybuild 14mm Bạc Liêu

Written By Trang trí nội thất on Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024 | 02:49

Bán Tấm xi măng 3d Cemboard Lót Sàn Allybuild 14mm Bạc Liêu


Bạc Liêu là một tỉnh thuộc duyên hải thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long, nằm trên bán đảo Cà Mau, miền đất cực nam của Việt Nam.Bạc Liêu từng là vùng đất có một vị trí quan trọng trong chiến lược khai thác và xây dựng vùng Đồng bằng sông Cửu Long của người Pháp, được người Pháp lên kế hoạch xây dựng thành trung tâm hành chính của miền Tây, đồng thời đầu tư nhiều tiền của xây cất dinh thự và công sở tại đây. 



Bạc Liêu cũng là vùng đất có nhiều người Hoa sinh sống qua câu ca dao:Bạc Liêu,Thị xã Giá Rai,Đông Hải,Hòa Bình,hồng Dân,Phước Long,Vĩnh Lợi

Tấm xi măng sợi siêu bền - AllyBuild là giải pháp vật liệu mới ứng dụng cho trần - tường - sàn trong nội ngoại thất, sản phẩm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thi công nhanh chóng cho mọi công trình với nhiều ưu điểm vượt trội



1. Chịu ẩm vượt trội của Tấm xi măng sợi AllyBuild

Các phân tử liên kết chặt chẽ tạo màng chắn nhưng cấu trúc vẫn chứa khe rỗng với cơ chế thở 2 chiều giúp tấm thoát hơi nước linh hoạt hình thành tính năng chịu ẩm vượt trội. Nhờ vậy tấm xi măng sợi AllyBuild có thể được sử dụng ngay cả các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như hồ bơi, phòng tắm, nhà vệ sinh. Đây còn là một giải pháp vật liệu phù hợp cho khu vực thời tiết ngoài trời.

2. Chống cháy cao của Tấm xi măng sợi AllyBuild

Tấm xi măng sợi AllyBuild là vật liệu không cháy nhờ vào thành phần chính của tấm bao gồm xi măng Portland, cát mịn, đá vôi và sợi Cellulose nghiền bi siêu mịn. Do vậy, sản phẩm tấm xi măng sợi AllyBuild hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các khu vực có yêu cầu cao về tiêu chuẩn chống cháy trong công trình.

3. Bề mặt phẳng mịn của Tấm xi măng sợi AllyBuild



Tấm xi măng sợi AllyBuild có cấu trúc đồng nhất từ lõi đến bề mặt tấm nhờ các thành phần được trộn và nghiền bi siêu mịn. Do đó không cần phải bả bột hoặc trét matit làm phẳng tấm giúp người sử dụng tiết kiệm đáng kể nhân công và thời gian. Sơn trang trí cũng dễ dàng lăn trên bề mặt đem lại hoa văn sắc nét, sang trọng.

4. An toàn sức khỏe của Tấm xi măng sợi AllyBuild

Tấm xi măng đa năng AllyBuild là tấm sợi xi măng được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản phù hợp theo tiêu chuẩn Mỹ (ASTM C1185)


HOTLINE: 0902.889967
1. TẤM XI MĂNG CEMBOARD ALLYBUILD
2. TẤM ĐA NĂNG ALLYBUILD SUPER SLAB
3. TÔN FIBRO XI MĂNG ALLYBUILD
4. KEO CHÀ RON ALLYBUILD
5. KEO DÁN GẠCH ALLYBUILD
6. BỘT TRÉT NỘI/NGOẠI THẤT 
7. KEO SILICONE AB300/ AB500 ALLYBUILD
8. KEO MỐI NỐI ALLYBUILD
9. VÍT CÁNH BƯỚM 30MM/40MM ALLYBUILD
10. BỒN NƯỚC NHỰA ALLYBUILD
11. BỒN NƯỚC INOX ALLYBUILD
12. SƠN DẦU ALLYBUILD
13. VỮA KHÔ XÂY TÔ ALLYBUILD

Đăng nhận xét