Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2022

Báo Giá Tấm Kalsiboard 6mm xuất xứ Indonesia

Written By Trang trí nội thất on Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2022 | 23:25

 Cấu tạo và quy cách tấm xi măng Kalsiboard xuất xứ Indonesia

Tấm xi măng Kalsiboard xuất xứ Indonesia được cấu tạo từ nhiều thành phần, được trộn lẫn theo công thức phù hợp để tạo nên tổng hợp tấm Kalsiboard xuất xứ Indonesia chắc chắn nhất. Cụ thể các thành phần có trong tấm cemboard xi măng như sau:

Sợi cellulose

Sợi cellulose thường được gọi là sợi gỗ mềm, được chế tác từ các loại thực vật bao gồm lá kim như gỗ thông, cây tùng bách,… Tấm Kalsiboard xuất xứ Indonesia sợi cellulose có cấu tạo chính từ xi măng và sợi cellulose, được sản xuất theo công nghệ cán lớp hiện đại nhất hiện nay.

Sợi cellulose liên kết chặt chẽ với xi măng tạo nên tấm xi măng cemboard chắc chắn, có khả năng chịu lực thậm chí tốt hơn bê tông truyền thống. Sản phẩm này có màu đặc trưng là trắng sữa, rất dễ phân biệt.

Cát Oxit Silic

Sản phẩm có thành phần chính từ cát silic. Đây là loại cát có độ mịn cao, cho khả năng liên kết phân tử tuyệt vời giúp tấm cemboard trở nên chắc chắn, bền đẹp. Ngoài cát silic, trong tấm cemboard còn có một số thành phần hóa học như NaCl, CO2, CaCo3,… Sau khi trộn lẫn, tất cả nguyên liệu được xử lý trong điều kiện nhiệt độ 2000 độ C, áp suất 10Psi để tạo nên các khoáng chất có độ sít đặc cao.

Kalsiboard Indonesia

Tấm Kalsiboard xuất xứ Indonesia có thành phần cấu tạo từ xi măng, dăm gỗ và nước với tỷ lệ nhất định. Chất liệu xi măng được kết hợp với nước theo tỷ lệ chính xác tạo nên một khối cemboard đồng đều, thống nhất và vô cùng rắn chắc, bền bỉ. Các thành phần này sẽ được trộn lẫn rồi nén lại trên công nghệ ép khối để cho ra sản phẩm cuối cùng.

Ưu điểm tấm xi măng Kalsiboard xuất xứ Indonesia



Tấm xi măng Kalsiboard xuất xứ Indonesia có nhiều ưu điểm vượt trội được ưa chuộng và dần thay thế các loại vật liệu xi măng truyền thống:
Cho khả năng chống cháy, chống nước vượt trội: Sản phẩm không bị biến dạng, cong vênh, nấm mốc dù sử dụng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Không bám bụi: Bề mặt tấm cemboard chống bám bụi tuyệt đối, mang đến không gian sống sạch sẽ, trong lành cho người sử dụng.
Khả năng chịu lực cao: Sản phẩm tạo nên kết cấu vững chắc cho ngôi nhà. Theo thử nghiệm tấm Kalsiboard xuất xứ Indonesia cho thấy khả năng chịu lực của nó còn tốt hơn những loại bê tông nặng nề truyền thống.
Cách nhiệt tốt: Sản phẩm cách nhiệt tốt và có khả năng chống bay hơi, tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng điện cho hệ thống làm mát, điều hòa
An toàn cho sức khỏe: Sản phẩm làm từ các loại vật liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng.
Có tính thẩm mỹ cao: Bề mặt tấm Kalsiboard xuất xứ Indonesia nhẵn, phẳng mang tính mỹ thuật cao.
Dễ thi công: Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, có thể cưa, cắt, bào…dễ trang trí bề mặt.
Độ bền cao: Tuổi thọ sử dụng trên 30 năm, có thể tháo lắp nhanh chóng

Hotline: 0909146365

Đăng nhận xét