Thứ Ba, 19 tháng 4, 2022

Lotus Metal Primer

Written By Trang trí nội thất on Thứ Ba, 19 tháng 4, 2022 | 20:40

 Lotus Metal Primer là một sự thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm sơn dung môi truyền thống

Công Ty TNHH SX DV Bích Trang được thành lập vào năm 2015, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sơn, keo, vật liệu và hóa chất trong ngành xây dựng. Khởi đầu, Bích Trang được biết đến như chuyên gia hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp xử lý mối nối cho các tấm fiber cement và là công ty tiên phong trong sản xuất sơn giả gỗ gốc nước.

- Sau nhiều nỗ lực nghiên cứu, phát triển, tạo dựng uy tín và chất lượng sản phẩm, Bích Trang đã và đang được nhiều khách hàng tín nhiệm với hai thương hiệu được khẳng định trên thị trường là Jade’s Solution và Sơn Lotus. Trong đó, thương hiệu Jade’s Solution tập trung vào các sản phẩm keo, chống thấm, vật liệu thi công và hóa chất xây dựng.

- Và thương hiệu sơn Lotus bao gồm các sản phẩm sơn gốc nước ứng dụng trong giả gỗ, gỗ thật, ngói, kim loại, sàn… định hướng an toàn với người tiêu dùng và thân thiện môi trường ,thay thế các sản phẩm hệ dung môi. Các sản phẩm của cty Bích Trang đã và đang được phân phối rộng khắp cả nước và được sử dụng tại nhiều công trình trong và ngoài nước.

Lotus Metal Primer là sơn gốc nước Acrylic cao cấp, được phát triển và sản xuất theo công nghệ đột phá để ứng dụng làm sơn lót chống gỉ trên bề mặt của nhiều loại kim loại khác nhau như sắt, thép, nhôm, sắt mạ kẽm, và cho cả bề mặt mới và đã có lớp sơn cũ. Có thể được phủ hoàn thiện bằng cả sơn gốc nước hoặc sơn dung môi khác.

Sơn có độ bám dính cao, nhanh khô, khả năng chịu nước, bền thời tiết và tia UV tuyệt vời. Trong công thức, còn có các phụ gia đặc biệt giúp chống ăn mòn và rỉ sét. Vì là sơn gốc nước, một thành phần, không dung môi, nên rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.



Lotus Metal Primer là một sự thay thế hoàn hảo cho các sản phẩm sơn dung môi truyền thống; đặc biệt trong các hạng mục đòi hỏi tính an toàn, không mùi như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

VĂN PHÒNG Công Ty TNHH SX DV Bích Trang
99/5 đường XTT 26-1, ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM. 
KINH DOANH Hotline: 0967290281

Đăng nhận xét